เว็บดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง 2024 ดูหนังใหม่ Netflix ฟรี

UFAPIG Ufaduck Ufa14k BetflixcuteOle7076 Lotto432 Panama UFAPIG

ดูซีรี่ย์วายไทย 1000 Years Old (2024) อายุมั่นขวัญยืน

ซีรี่ย์วาย | N/A
ซีรี่ย์วายไทย 1000 Years Old (2024) อายุมั่นขวัญยืน
เรื่องย่อ: พัน (เชน ณัชพล ชีวะปัญญาโรจน์) แวมไพร์หนุ่มรูปงาม อายุเกือบ 1,000 ปี อาศัยอยู่ในประเทศไทยมาอย่างยาวนาน เขามีชีวิตเรียบง่าย เก็บตัว ไม่สุงสิงกับใคร พันมีจุดอ่อนคือแสงแดด และเลือดมนุษย์ที่เขาต้องดื่มเพื่อประทังชีวิต แต่เขาเลือกที่จะกินต้มเลือดหมูแทน

โย (โอปอล กฤษภาฑร ชวัลวัชรากร) นักศึกษาสาวปี 3 ร่าเริง ชอบกินต้มเลือดหมูเป็นชีวิตจิตใจ โยได้พบกับพันที่ร้านต้มเลือดหมูประจำ และเธอก็รู้สึกสนใจในตัวเขา โยเริ่มสืบหาความลับเกี่ยวกับพัน จนกระทั่งเธอรู้ว่าพันเป็นแวมไพร์

พันรู้สึกหวั่นไหวกับโย แต่ด้วยความเป็นแวมไพร์ เขาจึงพยายามหนีเธอ แต่โยก็พยายามเข้าหาเขา จนทั้งคู่เริ่มสนิทสนมกัน โยช่วยให้พันเปิดใจ เรียนรู้ที่จะใช้ชีวิต พันเองก็ช่วยให้โยมองโลกในแง่ดี

ความสัมพันธ์ของทั้งคู่พัฒนาเป็นความรัก แต่ความรักของพวกเขากลับต้องเผชิญอุปสรรคมากมาย พันต้องเผชิญกับศัตรูจากอดีต โยต้องเผชิญกับความจริงที่ว่าคนรักของเธอไม่ใช่มนุษย์ธรรมดา

1000 Years Old เป็นซีรีส์โรแมนติก คอมเมดี้ แฟนตาซี ที่จะพาคุณไปพบกับเรื่องราวความรักสุดอลเวงระหว่างแวมไพร์หนุ่ม กับสาวนักศึกษา ซีรีส์เรื่องนี้จะทำให้คุณอมยิ้ม หัวเราะ และลุ้นระทึกไปกับความสัมพันธ์ของพวกเขา

คุณกำลังรับชม ซีรี่ย์เรื่อง ซีรี่ย์วายไทย 1000 Years Old (2024) อายุมั่นขวัญยืน เป็นซีรี่ย์ที่อยู่ในหมวดหมู่ซีรี่ย์วาย ซีรี่ย์พากย์ไทย และเป็นซีรี่ย์ที่เราภูมิใจนำเสนอ และหามาให้แฟนคลับเว็บไซต์ 124-hd ได้รับชมกัน เรื่องราวของซีรี่ย์วาย เรื่องซีรี่ย์วายไทย 1000 Years Old (2024) อายุมั่นขวัญยืน คงจะสามารถทำให้แฟนคลับมีความสุขกับการรับชม หากมีปัญหาในการรับชม ท่านสามารถติดต่อเราได้ทันที ขอบคุณครับ

นักแสดงนำ: Shane Nutchapol Cheevapanyaroj, Opal Kritsapatorn Napawiwattanakul, Mild Satita Sinsamnao, YourMOOD, Luktaan Pusanisa Faichaiphakdee, Bigboss Natthakit Sangvornkitruchai
  • ดูซีรี่ย์ ซีรี่ย์วายไทย 1000 Years Old (2024) อายุมั่นขวัญยืน
  • ซีรี่ย์ 2024
  • ซีรี่ย์วาย
  • ซีรี่ย์พากย์ไทย
  • ดู ซีรี่ย์วายไทย 1000 Years Old (2024) อายุมั่นขวัญยืน เต็มเรื่อง
PGK44 UFAPIG

ประเภทหนัง